Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau khi bán hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi sang sản phẩm khác cùng loại, chất liệu hoặc các dòng khác nếu sản phẩm gặp sự cố lỗi của nhà sản xuất hoặc của SUP khi đạt nhưng tiêu chuẩn chung sau đây:
Điều Kiện Đổi Hàng tại SUP
1. Sản phẩm được đổi trả phải đúng với chủng loại sản phẩm đặt mua hoặc không đúng như tư vấn, sản phẩm bị vỡ, móp méo, ……
2. Sản phẩm được kĩ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất hoặc do nhân viên lắp đặt bị sai, không thể khắc phục được.
3. Sản phẩm đổi trả không bị các lỗi như trầy xước, vỡ, móp méo.
4. Sản phẩm thu hồi phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn, phiếu giao hàng…)
5. Thời hạn hiệu lực cho việc đổi, trả hàng là 30 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng từ showroom.
6. Quý khách hàng còn giữ biên bản xác nhận, bàn giao hàng hóa, hóa đơn mua hàng, sao kê của ngân hàng hay phiếu thu của công ty để xác nhận rằng quý khách hàng đã mua sản phẩm tại SUP.
7. Sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện ban đầu.
Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của chúng tôi thông qua số hotline
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Ngay khi nhận hàng, đối với những sản phẩm bị hư hỏng hoặc không đúng với mã sản phẩm đã đặt hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng thì khách hàng có quyền đổi trả lại trong vòng 15 ngày.
- Sản phẩm được đổi trả phải trong tình trạng chưa sử dụng, không bị dính hoá chất hay bất kỳ chất tẩy rửa nào, không bị biến dạng, vẫn còn giữ hoá đơn và bao bì…
- Quy trình giải quyết khiếu nại đổi trả cho khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết trong vòng 7 (bảy) ngày làm việc ngay sau khi chúng tôi gửi email xác nhận với bạn về tình trạng sản phẩm.
- Về hình thức đổi trả chúng tôi chỉ nhận đổi trả những sản phẩm cùng loại với loại khách hàng đặt mua ban đầu hoặc sản phẩm khác cùng giá hoặc hơn giá (khách bù thêm tiền). Chi phí đổi trả sẽ do https://supdecor.vn chịu trách nhiệm.
Mọi vướng mắc khách hàng vui lòng liên hệ với Supdecor để được hỗ trợ: